การจัดการกับสิ่งของที่ลูกค้าไม่มารับในร้านซักอบรีด
การจัดการกับสิ่งของที่ลูกค้าร้านซักอบรีด ไม่มารับคืน
เพื่อนๆร้านซักอบรีดคงเจอกันบ่อยๆใช่ใหมครับเรื่องเสื้อผ้า หรือสิ่งของที่ลูกค้านำมาส่งซัก โดยเฉพาะ ผ้าปูที่ลูกค้าไม่ยอมมารับ วิธีการแก้ไข ควรติดป้ายในร้านให้มารับผ้าภายใน1เดือน (หรือภายในระยะเวลาที่กำหนดของร้าน เพื่อให้ไม่เปลืองเนื้อที่ ในการทำงาน) และถ้าเป็น ผ้าปู ควรบอกให้ลูกค้ามารับภายใน 1 เดือน (แต่ ความเป็นจริง จะโละทุก2-3เดือน - ให้เวลาลูกค้านิดนึงครับ)
!!!ต้องย้ำกับลูกค้าด้วยนะครับ
จะได้ไม่มีปัญหา และเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ให้เข้าใจตรงกัน
***สาเหตุที่ผ้าปูที่นอน และผ้าห่ม มักจะเป็นสิ่งของ ที่ลูกค้าไม่นำกลับไป
เนื่องจากร้านซักอบรีด รับซักผ้าจากคอนโด
ลูกค้าอาจจะไม่มีที่เก็บ บางคนจะใช้ถึงมารับ เพราะมี ผ้านวม 2 ชุด
ส่วนการโละสิ่งของต่างๆที่ลูกค้าไม่มารับนั้น
ควรทำทุกๆเดือน - 2 เดือน(หากพื้นที่ร้านคับแคบ)
หรือแล้วแต่ความสะดวกตามวันหยุดนขัตฤกษ์
เช่นปีใหม่ สงกรานต์
- ความคิดเห็น
- Facebook Comments
#1
โดย:
ลักกี้ซักรีด
[IP: 49.228.240.xxx]
เมื่อ:
2016-12-06 20:52:11
ที่ร้าน2ปีไม่มารับก็มีค่ะ