การจัดการกับสิ่งของที่ลูกค้าไม่มารับในร้านซักอบรีด


การจัดการกับสิ่งของที่ลูกค้าร้านซักอบรีด ไม่มารับคืน
    เพื่อนๆร้านซักอบรีดคงเจอกันบ่อยๆใช่ใหมครับเรื่องเสื้อผ้า หรือสิ่งของที่ลูกค้านำมาส่งซัก โดยเฉพาะ ผ้าปูที่ลูกค้าไม่ยอมมารับ  วิธีการแก้ไข ควรติดป้ายในร้านให้มารับผ้าภายใน1เดือน (หรือภายในระยะเวลาที่กำหนดของร้าน เพื่อให้ไม่เปลืองเนื้อที่ ในการทำงาน) และถ้าเป็น ผ้าปู ควรบอกให้ลูกค้ามารับภายใน 1 เดือน (แต่ ความเป็นจริง จะโละทุก2-3เดือน - ให้เวลาลูกค้านิดนึงครับ)

     !!!ต้องย้ำกับลูกค้าด้วยนะครับ
จะได้ไม่มีปัญหา และเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ให้เข้าใจตรงกัน



***สาเหตุที่ผ้าปูที่นอน และผ้าห่ม มักจะเป็นสิ่งของ ที่ลูกค้าไม่นำกลับไป
    เนื่องจากร้านซักอบรีด รับซักผ้าจากคอนโด
ลูกค้าอาจจะไม่มีที่เก็บ บางคนจะใช้ถึงมารับ เพราะมี ผ้านวม 2 ชุด

     ส่วนการโละสิ่งของต่างๆที่ลูกค้าไม่มารับนั้น
ควรทำทุกๆเดือน - 2 เดือน(หากพื้นที่ร้านคับแคบ)
หรือแล้วแต่ความสะดวกตามวันหยุดนขัตฤกษ์
เช่นปีใหม่ สงกรานต์

#1 โดย: ลักกี้ซักรีด [IP: 49.228.240.xxx]
เมื่อ: 2016-12-06 20:52:11
ที่ร้าน2ปีไม่มารับก็มีค่ะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 150,609