การฝึกฝนเด็ก

โดย: SD [IP: 138.199.7.xxx]
เมื่อ: 2023-05-09 22:38:10
"โปรแกรม AR ส่วนใหญ่กระตุ้นให้ผู้ใช้พูดคำสั่ง เช่น 'เลือก' แต่เด็กไม่จำเป็นต้องสื่อสารในลักษณะนี้ เราต้องสร้างประสบการณ์ AR ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงเด็กเป็นหลัก มันเกี่ยวกับการทำให้การเรียนรู้จากประสบการณ์เติบโตและ ปรับใช้กับผู้ใช้ที่ต้องการ" John Quarles ผู้เขียนร่วมและรองศาสตราจารย์ในภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ของ UTSA กล่าว "ปัจจุบัน คำสั่งเสียงจำนวนมากถูกสร้างขึ้นเพื่อจดจำเสียงของผู้ใหญ่ แต่ไม่ใช่เสียงของเด็ก" Quarles พร้อมด้วย Brita Munsinger ผู้นำร่วมในโครงการได้ออกแบบการศึกษาวิจัยเพื่อแทนที่คำสั่งคำที่ซับซ้อนมากขึ้นด้วยคำสั่งที่ง่ายกว่าซึ่งอาสาสมัครที่อายุน้อยกว่าจะเข้าใจได้ดีที่สุด สิ่งนี้ทำให้เด็ก ๆ ลดเวลาและข้อผิดพลาดในการทำงานให้เสร็จ Munsinger กล่าวว่า "หนึ่งในส่วนที่ฉันชอบในการทำงานปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์คือผลกระทบจากงานของคุณ เมื่อใดก็ตามที่มีคนใช้เทคโนโลยี ก็มีโอกาสที่จะปรับปรุงวิธีที่พวกเขาโต้ตอบกับมัน" Munsinger กล่าว "ด้วยโครงการนี้ เราหวังว่าจะทำให้ความจริงเสริมเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการสอนวิชา STEM ให้กับเด็กๆ ในที่สุด" การศึกษาของ UTSA ดำเนินการในห้องเรียนกับ เด็ก อายุ 9 -11 ปี ซึ่งสวม Microsoft HoloLens และถูกขอให้ทำงานหลายอย่างให้เสร็จ ในการวิเคราะห์ นักเรียนแสดงข้อผิดพลาดน้อยลง ความเหนื่อยล้า และความสามารถในการใช้งานที่สูงขึ้น เมื่อการโต้ตอบกับ AR ขึ้นอยู่กับการทำงานให้สำเร็จซึ่งต้องอาศัยตัวควบคุมฮาร์ดแวร์ การเลือกเสียงและท่าทางใช้เวลานานกว่าการเลือกคอนโทรลเลอร์ ระดับความเหนื่อยล้าของเด็กยังสูงที่สุดเมื่อผู้เข้าร่วมต้องทำคำสั่งด้วยท่าทาง ยิ่งไปกว่านั้น โมดิลิตีนี้เป็นการโต้ตอบที่ใช้งานน้อยที่สุด ในขณะที่คอนโทรลเลอร์ได้รับคะแนนสูงสุดในด้านความสามารถในการใช้งาน ตามรายงานของ Deloitte ในปี 2019 เกี่ยวกับสถานะของ AR การลงทุนในส่วนนี้ของความจริงดิจิทัลจะนำโดยสหรัฐฯ และประมาณการกว่า 3.5 พันล้านดอลลาร์ มหาวิทยาลัยเท็กซัสแห่งซานอันโตนิโออุทิศตนเพื่อพัฒนาความรู้ผ่านการวิจัยและการค้นพบ การสอนและการเรียนรู้ การมีส่วนร่วมของชุมชน และการบริการสาธารณะ ปัจจุบัน Quarles ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของ San Antonio Virtual Environments Lab (SAVE) พื้นที่ที่เขาสนใจ ได้แก่ การโต้ตอบระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์เสมือนจริง ความจริงเสริม และความเป็นจริงผสม เขาได้พัฒนาโปรแกรมความจริงเสมือนสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ "เราหวังว่าการศึกษาครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นในการปรับปรุงเครื่องมือการเรียนรู้แบบดื่มด่ำในอนาคตในห้องเรียนของเรา" ควอร์เลสกล่าว

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 150,642